Cơ hội việc làm



CÔNG TY TNHH SAMHWA-VH tuyển dụng nhân viên An toàn lao động ngành môi trường

CÔNG TY TNHH SAMHWA-VH tuyển dụng nhân viên An toàn lao động ngành môi trường

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch theo dõi công tác quản lý an toàn lao động, môi trường, PCCC

- Nghiên cứu, thiết lập quy chế, nội quy, trình tự, biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

- Kiểm tra, xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình về PCCC nội bộ; Cập nhật các biện pháp phòng chống cháy nổ tài sản, hàng hóa, không gian sản xuất…

- Thực hiện công tác quản lý: an toàn lao động, môi trường, PCCC

- Kiểm tra tổng thể các dây chuyền, bộ phận liên quan đến hoạt động sản xuất; Kiểm soát, theo dõi mọi hành vi không an toàn, không tuân thủ quy định an toàn, không hợp tác đảm bảo an toàn, báo cáo tình hình lên cấp trên

- Lên lịch kiểm tra định kỳ các máy móc, thiết bị, quy trình sản xuất, đề xuất kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo hoạt động an toàn

- Quản lý, theo dõi và giám sát hệ thống, phương tiện PCCC đảm bảo luôn hoạt động tốt và đáp ứng được yêu cầu về ứng phó khi có sự cố xảy ra tại nhà máy

- Phân tích, đánh giá rủi ro, nguy cơ có thể xảy ra đối với tất cả các khâu trong quy trình

- Đề xuất với ban lãnh đạo các tiêu chuẩn an toàn lao động đồng bộ trong toàn hệ thống doanh nghiệp

-  Đào tạo, huấn luyện, tuyên truyền về an toàn lao động, môi trường, PCCC

- Phụ trách tập huấn PCCC, tham gia phối hợp diễn tập với lực lượng chức năng

- Lên kế hoạch đào tạo an toàn lao động (6 nhóm), an toàn hóa chất theo quy định

- Thực hiện các thủ tục báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước liên quan tới công tác đảm bảo an toàn lao động, môi trường, PCCC

-  Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

2. PHÚC LỢI:

- Mức lương: Thỏa thuận

- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật và hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13, phép năm, tăng lương định kỳ hằng năm, team building.

- Các chế độ phúc lợi khác như đám cưới, đám tang, ốm đau, sinh con, … theo quy định từ phía Công ty và Công đoàn cơ sở.

- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp.

- Địa điểm làm việc: Lô B-13, Đường D2, KCN Long Đức, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mức lương: Thỏa thuận

- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

- Giới tính: Nam

- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học các ngành liên quan đến An toàn lao động, PCCC, Hóa, cơ khí, điện, …

- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghiệp vụ HSE, PCCC, ISO.....

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm quản lý An toàn lao động, PCCC cho nhà máy sản xuất

- Am hiểu quy định pháp luật về PCCC, An toàn lao động, môi trường

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, biết lập kế hoạch và biện pháp an toàn, quản lý thời gian hiệu quả, giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác

- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Công ty có thông dịch viên)

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office)

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên liên hệ: Ms. Huệ - Phòng Nhân Sự số điện thoại 0251.3681.472 (Line 104) 

  • Lô B-13, Đường D2, KCN Long Đức, Xã An Phước , Huyện Long Thành , Đồng Nai , Viet Nam

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  1,209,985       1/621